• 3 December, 2022

KỊCH BẢN TELESALES HIỆU QUẢ TRONG MÙA DỊCH



Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để có thể tiếp cận khách hàng mới hiệu quả hơn trong thời điểm dịch bệnh đang bùng phát, và rất nhiều khách hàng đang ở trong tình trạng khó khăn khiến cho doanh số của bạn tụt giảm đáng kể?

Chúng ta đều biết rằng, vào thời điểm này thì telesales, cold call là một hoạt động bắt buộc và phải thực hiện nhiều hơn trước đây vì chúng ta hiện giờ không thể gặp trực tiếp khách hàng như trước .

Trong khi đó, khách hàng luôn đưa ra lời từ chối vì lí do dịch bệnh, ngay khi vừa nhấc máy lên và nghe thấy bạn là một người bán hàng
Làm thế nào để giải quyết được vấn đề này hiệu quả hơn?

Nếu đây là điều bạn đang băn khoăn, đang vò đầu bứt tai suốt thời gian qua, thì video hôm nay là dành cho bạn
Vì hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một cách tiếp cận mới trong telesales sẽ giúp bạn tăng hiệu quả làm việc của mình
————–
🎙️🎙️Link Podcast
Spotify:
————–
📣📣CÁC VIDEO ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT
Kỹ năng bán hàng hiệu quả:
Phát triển bản thân:
Kỹ năng mềm trong công việc:
Khởi nghiệp – Startup:

Coach Duy Nguyễn là kênh chia sẻ kiến thức thực tế về bán hàng, marketing, kinh doanh và khởi nghiệp.

Hãy subscribe và chọn chuông thống báo để nhận thông báo về video mới nhất hàng tuần
#coachduynguyen #kỹnăngbánhàng #bánhàng #marketing #kinhdoanh #khởinghiệp #tựtinkhởinghiệp #kỹnăngpháttriểnbảnthân

👍Theo dõi Coach Duy Nguyễn Trên các kênh khác:
Facebook:
Website:

Nguồn: https://chuaphuclam.vn/

Xem thêm: https://chuaphuclam.vn/bat-dong-san/du-an/

25 thoughts on “KỊCH BẢN TELESALES HIỆU QUẢ TRONG MÙA DỊCH

  1. Video của Coach rất hữu ích ạ, nhưng với kịch bản này, em hơi lo ngại ở câu hỏi đầu tiên là " A/c có đang đtư ko ạ? " trong trường hợp KH chưa đầu tư bao giờ, vậy ứng phó như thế nào ạ. Em cảm ơn ạ
    Em hiện đang telesale mảng đầu tư tài chính, và thiếu hụt về kỹ năng rất nhiều. Nhưng từ khi em xem các video của Coach, em dần dần hoàn thiện đc một ít rồi ạ, Hy vọng Coach ra nhiều thêm các video hướng dẫn khác với nhiều tình huống khác nhau ạ. Em cảm ơn.

  2. Hi anh , anh cho em hỏi nếu như bên công ty mình do dịch nên giao hàng trễ cho khách thì mình phải đàm phán với khách hàng sao cho đúng anh

  3. Quá tuyệt vời khi nghe những bài giảng của anh. Em và các bạn sale luôn mong có những video thú vị của anh trong tương lai ạ. Em có một câu hỏi. Nếu chúng ta gọi cho khách hàng, KH nói. Em ơi, Bên anh/chị đã mua rồi và có nhà cung cấp ổn định mấy năm rồi. Nếu em gặp tình huống này. Em phải trả lời thế nào ạ. Anh vui lòng giúp em trong tình huống này nhé. Em cảm ơn anh nhiều ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *